Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2013

VÀO LÚC BẠN TIN VÀO CHÍNH MÌNH!




.....
Điều kì diệu sẽ xảy ra, khi bạn tin tưởng chính mình.
Dù hy vọng mong manh, nhưng dập tắt nó là không dễ dàng
Ai biết được điều kì diệu nào sẽ đến với Bạn
Vì khi Bạn tin, thì Bạn sẽ có được điều đó
Bạn sẽ có đươc nếu biết tin vào chính mình.

Vào thời khắc mà nỗi sợ bao trùm
Khi những lời cầu nguyện chỉ là vô dụng
Thì niềm hy vọng sẽ như cánh chim giữa trời hè
Nhanh chóng cất cánh tung bay
Giờ đây ta ở nơi đây
Trong Tim ta đầy những điều không thể giải thích
Ta tìm kiếm niềm tin và nói ra những lời
Ta đã từng nghĩ sẽ chẳng bao giờ thốt ra
Điều kì diệu sẽ xảy ra, khi Bạn tin tưởng chính mình
Dù hy vọng mong manh, nhưng dập tắt nó là không dễ dàng.

Phép mầu không xuất hiện nếu như Bạn chỉ biết cầu xin
Và điều đó càng làm Bạn khiếp sợ hơn nữa
Nhưng nếu Bạn để cho nỗi sợ che phủ trái tim mình
thì Bạn sẽ không biết được lối đi qua cơn giông bão này
Một giọng nói nhỏ nhưng lại rất kiên cường
Nói cho ta rằng hy vọng đang rất gần ta
Điều kì diệu sẽ xảy ra, nếu Bạn tin tưởng chính mình
Dù hy vọng mong manh, nhưng dập tắc nó là không dễ dàng
Ai biết được điều kì diệu nào sẽ đến với Bạn
Khi Bạn tin tưởng chính mình, thì Bạn sẽ thấy được phép mầu.

Bạn sẽ tìm được thôi
Sẽ tìm được khi Bạn tin tưởng chính mình
Sẽ tìm được khi...
Sẽ tìm được khi Bạn tin tưởng chính mình.

 When You Believe (Mariah Carey ft. Whitney Houston)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét