Thứ Năm, 13 tháng 9, 2012

Thương vụ đầu tư thành công nhất của tôi!

Đầu tư vào bạc nguyên liệu!Bảo đảm giá trị tài sản khỏi cơn bão lạm phát!
Mình viết bài này mục đích để chia sẻ 1 cách bảo về tài sản khỏi lạm phát.Đa số Nhà nước nào cũng bội chi ngân sách,chi tiêu hoang phí vào các dự án không đem lại lợi ích kinh tế nhiều(ICOR cao),Cuối cùng thì lại "sưu cao thuế nặng",giảm kinh phí hỗ trợ y tế,giáo dục... .Dân cuối cùng vẫn là người gánh chịu hoàn toàn những sai lầm đó của nhà nước.:-)

  •  Bạc được sử dụng để đúc tiền từ năm 700 TCN bởi người Lydia, trong dạng hợp kim của vàng và bạc. Muộn hơn, bạc được làm tinh khiết và đúc tiền trong dạng nguyên chất. Các từ "bạc" và "tiền" là có cùng ý nghĩa trong ít nhất 14 ngôn ngữ.
  • Ứng dụng cơ bản nhất của bạc là như một kim loại quý và các muối halôgen. Đặc biệt bạc nitrat được sử dụng rộng rãi trong phim ảnh (đây là ứng dụng nhiều nhất của bạc). 
  • Các sản phẩm điện và điện tử, trong đó cần có tính dẫn điện cao của bạc, thậm chí ngay cả khi bị xỉn. Ví dụ, các bảng mạch in được làm từ sơn bạc, bàn phím máy tính sử dụng các tiếp điểm bằng bạc. Bạc cũng được sử dụng trong các tiếp điểm điện cao áp vì nó là kim loại duy nhất không đánh hồ quang ngang qua các tiếp điểm, vì thế nó rất an toàn.
  • Các loại gương cần tính phản xạ cao của bạc đối với ánh sáng được làm từ bạc như là vật liệu phản xạ ánh sáng. Các loại gương phổ biến có mặt sau được mạ nhôm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét